Lắp Mạng Viettel Tốc Độ Cao – Chỉ Từ 220K/tháng

Lắp Mạng Viettel Tốc Độ Cao – Chỉ Từ 220K/tháng

Lắp Mạng Viettel Tốc Độ Cao – Miễn phí thiết bị modem wifi 2 băng tần và camera full HD. Wifi siêu tốc, lướt web thả ga chỉ từ 220K/tháng.

Lưu ý: Khuyến mãi áp dụng cho khu vực ngoại thành: bao gồm các quận: 568912Bình TânGò VấpThủ Đức và 5 huyện: Hóc Môn, Bình ChánhCủ ChiNhà Bè và Cần Giờ.

Các Gói Lắp Mạng Viettel tốc độ cao

Chương trình tặng camera áp dụng với điều kiện khách hàng hòa mạng mới theo hình thức đóng cước trước (6 tháng trở lên) và cam kết dùng dịch vụ tối thiểu 24 tháng. Đối với khách hàng là thuê bao FTTH đang hoạt động cần đăng ký gói Cloud từ 40.000đ/camera/tháng (trong 24 tháng) để được hưởng ưu đãi.

Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Các gói lắp mạng Viettel tốc độ cao:

Lắp Mạng Viettel Tốc Độ Cao - Chỉ Từ 220K/tháng
Lắp Mạng Viettel Tốc Độ Cao – Chỉ Từ 220K/tháng

Các Tính năng nổi bật khi sử dụng Camera Viettel

  • Tính năng nổi bật của Camera Viettel là ứng dụng AI phân biệt người và vật, hình ảnh sắc nét nhờ công nghệ chuẩn nén H265, full HD 1080.
  • Tính năng gọi khẩn cấp SOS từ camera lên ứng dụng, tự động xoay 360 độ bám theo mọi chuyển động, tính năng đàm thoại 2 chiều.

Dịch vụ Cloud Camera đi kèm giúp khách hàng lưu trữ (không giới hạn dung lượng) và xem lại (không giới hạn số lần) các đoạn video trên ứng dụng Viettel Home trong 7 ngày/15 ngày/30 ngày gần nhất với cước phí:

  • Lưu trữ 7 ngày: Phí 40.000 đ/tháng
  • Lưu trữ 15 ngày: Phí 60.000 đ/tháng
  • Lưu trữ 30 ngày: Phí 90.000 đ/tháng

Đây là giải pháp tối ưu thay thế cho thẻ nhớ/đầu ghi và có tính ổn định, bảo mật cao. Tránh rủi ro mất dữ liệu trong trường hợp hỏng/mất thẻ nhớ, đầu ghi hay thậm chí mất camera.

Đặc biệt, giá cước dịch vụ Cloud Camera của Viettel được coi là rẻ nhất khu vực châu Á và chỉ bằng 1/3 gói dịch vụ tương tự của nhà cung cấp khác trên thị trường trong nước.

Cách lựa chọn gói cước viettel phù hợp

  1. Gói SUN 1: Dành cho 1 đến 3 người sử dụng
  2. Gói SUN 2: Dành cho 3 đến 5 người sử dụng
  3. Gói SUN 3: Nhu cầu băng thông cao hoặc doanh nghiệp nhỏ

Khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài Viettel theo số điện thoại:

035.305.7777 (ZALO) – 0868 100 900 (Mr Danh)

để được tư vấn gói lắp mạng Viettel tốc độ cao phù hợp với nhu cầu sử dụng, khuyến mãi tốt nhất cũng như các thủ tục cần thiết để đăng ký lắp đặt dịch vụ.

Gói STAR viettel sẽ trang bị cho khách hàng từ 2 đến 4 thiết bị wifi tùy theo gói cước khách hàng đăng ký.

  1. Gói cước Star 1: trang bị 2 wifi phù hợp nhà 2 phòng ngủ.
  2. Gói cước Star 2trang bị 3 wifi phù hợp nhà 3 phòng ngủ. hoặc 1 đến 2 tầng.
  3. Gói cước Star 3trang bị 4 wifi phù hợp nhà 3 đến 4 phòng ngủ hoặc nhà 2 đến 3 tầng

Thủ tục đăng ký lắp mạng Viettel tốc độ cao

Đăng ký lắp mạng viettel tốc độ cao, khách hàng cần chuẩn bị một số hồ sơ sau gửi cho nhận viên để đăng ký lắp mạng viettel.

Khách hàng cá nhân:

  • Chụp hình bản chính CCCD/ Hộ chiếu

Khách hàng doanh nghiệp:

  • 01 bản scan/ chụp hình bản chính GPKD
  • 01 bản CCCD/ hộ chiếu người đại diện

Viettel là nhà mạng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Ngoài cung cấp Internet, cáp quang đơn vị này còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ liên quan đến di động, truyền hình vô cùng hấp dẫn.

Mọi người khi đến các cơ sở của Viettel sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề. Họ là những người có kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng những lời chia sẻ tốt nhất.

Với phương châm hoạt động “khách hàng là thượng đế”, Viettel luôn đề cao sự góp ý và không ngừng quan tâm đến nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy mà, nhà mạng này được rất nhiều khách hàng yêu mến, tin tưởng và lựa chọn.

Vì Sao Nên Lắp Mạng Viettel tốc độ cao

Khi khách hàng sở hữu một đường truyền internet cáp quang viettel. Khách hàng có thể dùng được nhiều dịch vụ cao cấp trên nền internet cáp quang:

–  Dễ dàng lắp Camera giám sát với chất lượng hình ảnh rõ nét, chất lượng HD.

–  Dễ dàng đặt Máy Chủ (server), thết lập Hosting, Website, Mail Server, Mạng riêng ảo (VPN),…

–  Dễ dàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến như Game online, TV online, Shopping online, Book vé máy bay, tàu,…

–  Dịch vụ internet cáp quang Viettel luôn luôn ổn định nhờ áp dụng công nghệ mới, Viettel đã đầu tư xây dựng hạ tầng mạng cáp quang đến tận nhà nên việc triển khai lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

–  Giá lắp mạng Viettel tốc độ cao đa dạng, nhiều gói cước cho khách hàng lựa chọn. Đường truyền internet cáp quang tốc độ cao lên đến 1Gbps, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng internet của khách hàng như lướt web, chơi game, xem phim HD, truyền dữ liệu,…

–  Khách hàng hoà mạng mới được trang bị miễn phí thiết bị đầu cuối, hoà mạng trả trước 12 tháng được tặng thêm 1 tháng và trả trước 18 tháng được tặng thêm 2 tháng cước sử dụng miễn phí.

–  Viettel là nhà mạng có nhiều tuyến cáp quang kết nối đi quốc tế nhất hiện nay. Do vậy, khách hàng sử dụng mạng Viettel ít bị ảnh hưởng khi xảy ra sự cố như đứt cáp hoặc thiên tai,…

> Hotline đăng ký lắp mạng Viettel:  035.305.7777 (ZALO) – 0868 100 900 (Mr Danh)

Báo giá qua Mail: thanhdanh.viettel@gmail.com

0868 100 900